Khoá điện tử Epic Triplex 2 way

Khoá điện tử Epic Triplex 2 way

Epic là thương hiệu khoá điện tử nhập khẩu 100% từ Hàn Quốc. Khoá điện tử, khoá vân tay Epic với nhiều mẫu mã đi kèm tính năng và công nghệ đa dạng, đáp ứng mọi yêu cầu và lắp đặt được cho nhiều loại cửa khác nhau tại Việt Nam. Bài viết hôm nay, Khoá cổng tự động xin giới thiệu mẫu khoá điện tử Epic Triplex 2 way, khoá điện tử không tay cầm chuyên dùng cho các loại cửa, hãy cùng theo dõi nhé!

Khoá điện tử Epic Triplex 2 way

Khoá điện tử không tay cầm Epic Triplex 2 way là một dạng Rim lock. Khoá có thiết kế gồm 2 phần: thân trước là mặt điện tử nhận dạng thẻ từ thông minh và mã số, đi kèm cổng cấp nguồn khẩn cấp trong trường hợp hết pin, thân sau bao gồm phần chốt khoá với mô tơ tự động kéo chốt khi đóng hoặc mở, một nút nhấn để đóng mở khi ở bên trong phòng, nút vặn bằng tay dùng để đóng mở bằng tay trong trường hợp khoá không hoạt động.

EPIC – Khoá điện tử đến từ Hàn Quốc

Khoá điện tử Epic Triplex 2 way trang bị 2 tính năng là thẻ từ thông minh và mã số. Thẻ từ sử dụng công nghệ Mifare tần số 13.56 Mhz. Khoá Epic 2 way có thể cài đặt tối đa 100 thẻ từ với từng ID riêng nên dễ dàng cài đặt thêm hoặc xoá từng thẻ, phù hợp cho cửa dùng chung với nhiều người và cần quản lí thẻ cho từng người như nhà trọ, phòng dịch vụ, cửa kí túc xá…Mã số của khoá điện tử Epic 2 way gồm 2 loại là mã chủ và mã khách. Mã số chủ dùng để cài đặt thêm hoặc xoá thẻ thành viên, mở khoá. Mã khách chỉ dùng để mở khoá và chỉ có thể sử dụng một lần, sau khi dùng xong thì mã này tự động xoá, nếu muốn tiếp tục sử dụng thì phải cài đặt lại thông qua mã chủ. Tính năng mã một lần phù hợp với nhân viên giao hàng, dịch vụ vệ sinh, người thân quen đến thăm bất ngờ. Công nghệ mã số ảo được tích hợp cho người dùng khi sử dụng mã số, người dùng có thể nhập thêm một dãy số bất kì vào phía trước hoặc phía sau dãy mật mã thật, giúp che đi mật mã thật và vẫn có thể mở được cửa.

Khoá điện tử Epic Triplex 2 way trang bị mã số ảo

Mã số khoá điện tử Epic Triplex 2 way được sử dụng thông qua bàn phím số với công nghệ cảm ứng, giúp cho thao tác nhấn phím nhẹ nhàng, dễ dàng hơn. Dưới các phím số được trang bị đèn led sáng nền, các phím số sẽ hiện rõ hơn trong điều kiện thiếu sáng, giúp người dùng thao tác mà không cần mở đèn.

Khoá EPIC triplex 2 way – Tính năng tiện ích –  an toàn

Epic 2 way tự động khoá

Khoá điện tử Epic Triplex 2 way tự động khoá cửa khi đóng đúng vị trí, đây cũng là tính năng tiện ích của hầu hết khoá điện tử, hạn chế việc quên khoá cửa khi ra khỏi nhà. Khi của đóng thì cảm biến của khoá sẽ nhận được tín hiệu và kích hoạt mô tơ tự động kéo chốt để khoá cửa lại, cảm biến này cũng sẽ giúp khoá biết được tình trạng mở cửa trái phép như cạy khoá, đập phá… sẽ bật còi hú báo động.

Cảnh báo pin yếu

Khoá cửa điện tử Epic 2 way sử dụng nguồn là pin với 4 pin AA chuẩn Alkaline cho thời gian sử dụng từ 8 đến 12 tháng tuỳ thuộc vào tần suất sử dụng. Trường hợp pin yếu thì khoá sẽ bật đèn tín hiệu để cảnh báo với người dùng để có thể thay pin trước khi hết,đảm bảo quá trình sử dụng không bị gián đoạn. Trường hợp nếu pin hết hẳn thì vẫn có thể cấp nguồn từ bên ngoài với 2 cực của pin 9V, sau khi kích từ bên ngoài và thao tác mở cửa thì có thể thay pin để tiếp tục sử dụng. Dữ liệu khoá điện tử Epic 2 way không bị mất khi hết pin.

Khoá điện tử Epic 2 way lắp đặt cho cửa căn hộ

Khoá điện tử Epic Triplex 2 way mở rộng kết nối

Khoá Epic 2 way có khe chờ mở rộng điều khiển từ xa, phù hợp với cửa cổng hoặc phòng làm việc, hạn chế việc đi lại để mở cửa với điều khiển từ xa cho khoảng cách từ 5 – 20m. Khoá cũng có thể mở rộng kết nối với chuông hình hoặc nhà thông minh để mở cửa từ xa mà không bị giới hạn khoảng cách, đồng bộ với hệ sinh thái sẵn có.

Khoá khi thao tác sai

Khoá điện tử Epic Triplex 2 way sẽ tạm ngưng hoạt động 3 phút khi thao tác sai liên tục 5 lần (thẻ từ hoặc mã số) để đảm bảo chống tình trạng dò thử mã số, vọc phá sản phẩm của trẻ nhỏ…Hết thời gian khoá vẫn sử dụng lại bình thường, hoặc có thể nhấn nút reset nguồn ở giữa khoá, giúp khoá xả nguồn ra và khởi động lại để thao tác.

Lắp đặt khoá điện tử Epic Triplex 2 way cho cửa gì?

Khoá điện tử lắp đặt phù hợp cho nhiều loại cửa với nhiều chất liệu khác nhau. Kích thước đố cửa nhỏ nhất có thể lắp đặt được khi có độ dày 30mm và rộng tối thiểu 60mm. Khoá có thể lắp đặt được cho cửa gỗ, cửa sắt, cửa nhôm kính, cửa chính căn hộ, cửa phòng ngủ, cửa cổng…

Khoá cổng tự động – Đơn vị chuyên cung cấp và lắp đặt các sản phẩm khoá điện tử của Epic, Yale, Samsung, Gateman, Adel, Hafele, Keylock…Cần thêm thông tin hoặc tư vấn về sản phẩm, Quý khách hàng có thể liên hệ hoặc gọi ngay Hotline 0949990646 để được phục vụ nhanh nhất.

( Nguồn https://khoacongtudong.com/tin-tuc-moi/khoa-dien-tu-epic-triplex-2-way)

Tin tức khác

Khoá cửa điện tử Gateman WV-40

Khoá cửa điện tử Gateman WV-40 với tính năng thẻ từ và mã số, thiết kế nhỏ gọn

Dragon | 2020-06-06
Xem chi tiết

TTLOCK- ỨNG DỤNG CHO KHOÁ THÔNG MINH

Hướng dẫn sử dụng TTLOCK- ỨNG DỤNG CHO KHOÁ THÔNG MINH

Keylock | 2020-06-06
Xem chi tiết

Khoá điện tử WINLOCK

Khoá điện tử WINLOCK – 3 mẫu khoá điện tử giá tốt cho các loại cửa

Dragon | 2020-06-07
Xem chi tiết

Tại sao bạn cần phải lắp đặt khoá điện tử?

Tại sao bạn cần phải lắp đặt khoá điện tử? Khoá điện tử có an toàn không?

Dragon | 2020-06-15
Xem chi tiết

Mã số ảo của khoá điện tử

Mã số ảo của khoá điện tử

Tiger | 2020-07-14
Xem chi tiết

KHÓA ĐIỆN TỬ LÀ GÌ? CÁC LOẠI KHOÁ ĐIỆN TỬ HIỆN NAY

KHÓA ĐIỆN TỬ LÀ GÌ? CÁC LOẠI KHOÁ ĐIỆN TỬ HIỆN NAY

keylock | 2020-08-08
Xem chi tiết

KHOÁ CỬA ĐIỆN TỬ - CÁC THƯƠNG HIỆU KHOÁ ĐIỆN TỬ

KHOÁ CỬA ĐIỆN TỬ THƯƠNG HIỆU KHOÁ ĐIỆN TỬ ĐƯỢC KHÁCH HÀNG TIN DÙNG NHẤT HIỆN NAY

Keylock | 2020-09-06
Xem chi tiết

Yale YMI70 – Khoá thông minh thiết kế Push Pull

Khoá thông minh Yale YMI 70 là sản phẩm cao cấp nhất của hãng

Thái | 2020-09-09
Xem chi tiết

Khoá cửa vân tay là gì?

Khóa cửa vân tay là gì? Cách sử dụng như thế nào? Khoá cửa vân tay có an toàn không?

keylock | 2020-09-09
Xem chi tiết

Thương hiệu

Logo Yale
Logo Samsung
Logo Epic
Logo Gatemen
Logo Laffer
Logo Zkteco
Logo Keylock
Giao hàng miễn phí
thanh toán dễ dàng
Đổi trả 03 ngày
Làm việc 24/7